3A chế tạo thiết bị chế biến nông sản theo yêu cầu

3A chế tạo thiết bị chế biến nông sản theo yêu cầu của khách hàng đặt ra

Mặc dù là cường quốc trong lĩnh vực xuất khẩu các mặt hàng nông sản khác nhau như: gạo, cà phê, điều, hồ tiêu, cacao… nhưng nông sản Việt Nam thường có giá trị thấp và không được đánh giá cao, yêu thích sử dụng. Nguyên nhân do đâu? Đó chính là phát sinh từ việc quy trình chế biến của chúng ta chưa thống nhất, chế biến còn thủ công thô sơ và đa phần xuất khẩu sản phẩm thô. Từ đó, chất lượng của các lần xuất khẩu không giống nhau, mua về cần phải tinh chế mới cho ra được sản phẩm sử dụng cuối cùng.

Mặc dù làm nhiều những lời lãi không được là bao, khiến đời sống của bà con nông dân nghèo khó vẫn hoàn nghèo khó. Nắm được bất lợi đó, hãng 3A – đơn vị chuyên chế tạo máy móc hàng đầu Việt Nam đã quyết định cung cấp thêm dịch vụ 3A chế tạo thiết bị chế biến nông sản theo yêu cầu, giúp bà con nâng tầm giá trị của nông sản nhà mình lên gấp nhiều lần hiện nay.

Hãng 3A chế tạo thiết bị chế biến nông sản theo yêu cầu số 1 thị trường hiện nay!

Nắm rõ được nguyên nhân khiến chất lượng của nông sản không đồng đều nằm ở khâu phân loại và khâu ổn định môi trường chế biến. Máy móc của hãng 3A đã cải tiến, tích hợp công nghệ để tạo môi trường khép kín, lý tưởng và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ các thông số môi trường để tạo môi trường phù hợp nhất, giúp cho ra các mẻ nông sản thành phẩm chất lượng cao, ít sản phẩm bị thải bỏ và tiết kiệm chi phí năng lượng.

Một số dòng máy chế biến nông sản do hãng 3A chế tạo sẵn tiêu biểu như:

Máy gọt vỏ khoai tây 3A

Máy gọt vỏ khoai tây 3A có khả năng gọt sạch vỏ của nhiều loại rau củ như: khoai tây, khoai môn,… mà không làm dập nát phần thịt. Trung bình mỗi giờ vận hành, máy có khả năng gọt sạch từ 100 – 150 kg khoai tây. Giảm thiểu tối đa thời gian và công sức trong công đoạn sơ chế thực phẩm.

Máy gọt vỏ khoai tây 3A

Máy gọt vỏ khoai tây 3A1,5Kw có tốc độ vòng quay nhanh nên tạo cho các loại củ được tiếp cận và cọ sát làm sạch vỏ nhanh hơn ==>>Xem thêm thông tin Máy gọt vỏ khoai tây 3A

Máy nghiền nghệ tươi 3A

Máy nghiền nghệ tươi 3A là thiết bị có khả năng nghiền nát nhuyễn từ 300 – 400 kg củ nghệ tươi trong vòng 1 giờ đồng hồ. Củ nghệ được nghiền nát thành hỗn hợp nhuyễn mịn đồng nhất. Từ đó giúp công đoạn tinh chế, thu tinh bột nghệ phía sau diễn ra nhanh chóng, tận thu được lượng tinh bột nhiều nhất.

Máy nghiền nghệ tươi

Máy nghiền nghệ tươi 3A750W có khả năng nghiền nhỏ, tạo ra nguồn hỗn hợp nghệ và nước, đây là nguyên liệu để tạo nên tinh bột nghệ nguyên chất, có giá trị kinh tế cao hiện nay. ==>>Xem thêm thông tin máy nghiền nghệ tươi 3A750W

Máy rửa củ quả nông sản 3A

Máy rửa củ quả nông sản 3A là thiết bị vận hành tự động, có khả năng rửa sạch từ 300 – 350 kg nông sản tươi như gừng, nghệ, khoai sọ, khoai môn… trong 1 giờ đồng hồ. Máy làm sạch đến 95% lượng đất cát bám chắc trên bề mặt nông sản mà không làm trầy xước hoặc dập nát củ. Nhờ vậy, cải thiện hiệu suất sơ chế nông sản mà không làm giảm giá trị của sản phẩm sau khi rửa.

Có tính năng tương tự như người anh em: máy rửa gừng nghệ 3A, nhưng thiết bị được chế tạo để có thể làm sạch từ 1 – 1,5 tấn/giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các dây chuyền sản xuất, chế biến nông sản quy mô vừa và lớn.

Những dòng máy chế biến nông sản mang thương hiệu 3A đã khẳng định vị thế riêng trong lòng người tiêu dùng và bà con nông dân cả nước. Nhờ những chiếc máy tưởng chừng đơn giản này, mà cắt giảm và tối ưu cả 1 công đoạn sản xuất, cắt giảm tối đa chi phí nhân lực và đảm bảo giá trị cho các mặt hàng nông nghiệp.

Mặc dù máy móc chế biến nông sản đa dạng, nhưng những thiết bị đó chưa thể đáp ứng 100% nhu cầu của bà con nông dân trên toàn Việt Nam. Do đó, hãng 3A quyết định cung cấp thêm dịch vụ thiết kế, chế tạo máy theo yêu cầu với tên gọi: 3A chế tạo thiết bị chế biến nông sản theo yêu cầu.

Dịch vụ này giúp bà con sở hữu được chiếc máy, thiết bị hỗ trợ sơ chế, chế biến nông sản phù hợp hoàn toàn với quy mô sản xuất và đặc thù sản xuất kinh doanh riêng của từng hộ gia đình, cơ sở sản xuất.

Bà con không cần phải đưa bất kì tài liệu gì phức tạp để có thể nhận lại được chiếc máy được chế tạo riêng cho cơ sở nhà mình. Tất cả chỉ cần nêu ra cho chúng tôi biết những thông tin sau:

- Máy được dùng cho công đoạn nào?

-Nguyên liệu đầu vào là gì?

- Năng suất yêu cầu đạt được là bao nhiêu?

-Yêu cầu chất lượng nông sản đầu ra cần đạt tiêu chí nào?

- Những yêu cầu riêng, đặc thù liên quan đến quá trình sản xuất của gia đình?

Sau khi thu thập đủ thông tin, chúng tôi sẽ nghiên cứu, cải tiến để chế tạo ra được chiếc máy chế biến nông sản đúng như ý muốn của bà con. Hỗ trợ bà con tăng năng suất lao động, giảm giá thành gấp từ 2 – 3 lần so với các loại máy móc chế tạo sẵn trên thị trường.

Nhanh tay liên hệ ngay tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng để yêu cầu 3A chế tạo thiết bị chế biến nông sản theo yêu cầu! 

NGOÀI RA, 3A CHẾ TẠO THEO YÊU CẦU ĐA DẠNG CỦA KHÁCH HÀNG NHƯ

3A chế tạo thiết bị nông nghiệp theo yêu cầu

- 3A chế tạo thiết bị xử lý môi trường theo yêu cầu

3A chế tạo thiết bị chế biến thực phẩm theo yêu cầu

3A chế tạo thiết bị chế biến nông sản theo yêu cầu

- 3A chế tạo thiết bị ngành gỗ theo yêu cầu

THƯƠNG HIỆU 3A- Điểm tựa thành công cho nhà nông Việt

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 024 22 050505 – 0914567869

Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099


Bài viết liên quan

Không có bài viết liên quan

Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !