Đầu khò bình ga mini - Dụng cụ tiện lợi cho gia đình

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐẦU KHÒ BÌNH GA MINI AN TOÀN HIỆU QUẢ 

Ngày nay đầu khò bình ga mini hay còn gọi là súng khò ga, là thiết bị dễ dàng sở hữu và tiện dụng trong cuộc sống thường ngày bởi các tính năng nổi trội hơn các hình thức tác động nhiệt khác như than, củi... Đầu khò bình ga mini được sử dụng phổ biến tại các  nhà hàng, quán ăn, hộ gia đình… Do vậy để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu đầu khò mini về công dụng thực tế và cách sử dụng sao cho an toàn hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn! 

Đầu khò bình ga mini

Đầu khò gas mini đem lại những lợi ích gì?

Đầu khò ga công nghiệp đang ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính đa năng của chúng. Đồng thời với thiết kế nhỏ nhẹ, hiện đại tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng, dễ dàng bảo quản và an toàn với người sử dụng. Ngoài ra với thiết kế nhỏ nhẹ, người sử dụng có thể dễ dàng mang đi. 

Trong chế biến thức ăn, thay vì sử dụng nhiệt từ bếp than, củi để làm chín thực phẩm nhưng sẽ có chất độc bám lại trên đồ ăn, người ta có xu hướng chuyển sang dùng đầu khò cầm tay bởi nhiệt lượng đủ làm chín thực phẩm mà vẫn an toàn không độc hại cho các món ăn. Thêm vào đó thức ăn sẽ bắt mắt và ngon miệng hơn so với các biện pháp nướng thông thường. 

Đầu khò gas mini

Những công dụng hữu ích của đầu khò ga mini

Trong chế biến thức ăn 

Theo truyền thống, các loại thịt, cá, chim… được nướng bằng các phương pháp như củi, gỗ, than hoa, than tổ ong hoặc nướng bằng rơm. Tuy nhiên để quá trình chế biến nhanh chóng, sạch sẽ mà vẫn đảm bảo về chất lượng bạn có thể sử dụng khò ga mini.

Theo ThS Nguyễn Thục Quyên, công tác tại công ty CP thực phẩm Hà Nội cho biết, nhiều cơ sở sản xuất sử dụng khò nướng hoặc làm lông gia cầm như một dụng cụ chế biến bởi sự nhanh gọn, không tốn nhiều công sức do vậy các cơ sở có thể tạo ra sản phẩm theo hướng công nghiệp. 

Đầu khò bình ga mini - Dụng cụ tiện lợi cho gia đình

Trong sinh hoạt : 

Thiết bị đầu khò sử dụng gas giúp ích rất nhiều trong các hoạt động thường ngày như đốt cỏ, rác, diệt trùng, đốt than… 

Các hoạt động khác: 

Ngoài sử dụng trong chế biến, sinh hoạt, đầu khò gas 3A còn có thể sử dụng trong các trường hợp như: hàn nấu chảy nhựa, uốn cong nhựa, xử lý bề mặt nhựa, bóc các sản phẩm nhựa, giấy dính vào lớp tường… 

Đầu khò bình ga mini - Dụng cụ tiện lợi cho gia đình

Cách sử dụng đầu khò bình ga mini hiệu quả cao 

Hiện tại có hai loại vật liệu để khò là khí gas và khí acetylen… Hai loại vật liệu này có nhiệt độ khác nhau, do đó người sử dụng có thể lựa chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng, với khí gas nhiệt độ từ 800 độ C, còn với khí acetylen nhiệt độ khò từ 2000 độ C - thích hợp sử dụng trong công nghiệp hoặc uốn cong, tan chảy các vật liệu bằng kim loại. 

Đầu khò mini sử dụng với bình ga mini 

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, thiết kế cầm tay nhỏ gọn có thể dễ dàng tháo lắp, sử dụng và mang đi bất cứ nơi đâu: trước tiên xoay chặt núm vặn theo chiều kim đồng hồ, sau đó lắp chặt đế khò vào đầu của bình ga mini, điều chỉnh lửa ra từ đầu súng khò bằng cách vặn núm điều chỉnh. 

Lưu ý: Không chĩa khò vào vật hoặc người khác, sau khi sử dụng không nên chạm vào nòng khò bởi nhiệt độ rất cao và không nên dốc ngược bình ga khi thay. 

Đầu khò sử dụng bình ga lớn (trên 12kg) 

Đối với loại khò có nhiều đầu, công suất lớn, nhiệt lương cao nên cần phải được lắp đặt và kết nối với bình ga có thể tích lớn

Đầu khò bình ga mini - Dụng cụ tiện lợi cho gia đình

Với thiết kế nổi bật và cải tiến, ngoài công dụng sử dụng trong chế biến thực phẩm với số lượng lớn như dùng để khò lông bò trâu, giúp tăng cao hiệu quả làm việc của các lò mổ,  trong nông nghiệp nói chung, loại đầu khò này còn có tác dụng sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp. Phải kể đến như tính năng: rèn, uốn kim loại nhờ khả năng làm nóng chảy, phù hợp trong ngành cơ khí và điện nước. 

Cách sử dụng dạng khò 1 đầu: Để sử dụng một cách an toàn, các bạn cần tuân thủ những khuyến cáo và hướng dẫn của nhà sản xuất 

  • Trước tiên, các đầu nối cần được quấn lớp cao su non để vặn chặt các khớp nối với nhau. 

  • Sử dụng bình ga từ 12kg, lắp đầu còn lại vào bình gas, sau khi chắc chắn lắp chặt tiến hành mở van ở bình ga. 

  • Mở nhỏ van điều chỉnh lượng gas

  • Dùng súng mồi lửa hoặc bật lửa để mồi ở đầu đốt

  • Khi các đầu đốt cháy, tùy mục đích sử dụng để điều chỉnh ngọn lửa 

  • Sau khi sử dụng xong tiến hành điều chỉnh van lưu lượng gas về vị trí ban đầu, khí gas bên trong đèn khò được đóng lại và ngọn lửa sẽ tắt. 

Đầu khò

Địa chỉ mua đầu khò bình gas ở đâu?

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn chi tiết cách sử dụng đầu khò gas mini. Hi vọng cung cấp những kiến thức giúp các bạn vận hành sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất. 

Hãng 3A hiện nay đang cung cấp và đang phân phối chính hãng sản phẩm đầu khò gas với chất liệu inox và dây dẫn cao su với độ bền bỉ và an toàn cao. Các thiết bị được hoàn toàn chế tạo tại xưởng do đó người sử dụng an tâm về chất lượng, sản phẩm chính hãng cũng như chính sách hỗ trợ bảo hành tốt. 

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

ĐC: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0914567869

Điện thoại hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 – 0984930099

============

Các bài tin liên quan:

Bình khò gas mini và những lưu ý khi sử dụng

Vì sao đèn khò gas công nghiệp ngày càng được ưa chuộng?

Nơi bán đèn khò gas mini tốt nhất ở Việt Nam

Nhiệt độ của đèn khò gas là bao nhiêu


Bài viết liên quan

Không có bài viết liên quan

Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !