Phương thức giao hàng và phí vận chuyển

Các quy định về mua hàng và phí vận chuyển của Công ty Tuấn Tú như sau:

I, Mua hàng trực tiếp:

- Khách hàng đến tại địa điểm bán hàng của công ty, Nhân viên kỹ thuật của công ty trực tiếp hướng dẫn vận hành và chạy thử máy.

- Đối với sản phẩm có khối lượng lớn, xe buýt không cho khách lên thì công ty sẽ vận chuyển miễn phí hàng và người ra bến xe khách đường dài

- Đối với khách hàng mua sản phẩm nhỏ gọn hoặc không mua sản phẩm, Công ty sẽ vận chuyển miễn phí ra bến xe buýt đã đón ban đầu.

II, Mua hàng qua điện thoại:

+Thanh toán bằng chuyển khoản:

  * Khách hàng chuyển tiền vào 1 trong 2 tài khoản sau:

  1. Công ty Cổ phần đầu tư Tuấn Tú, số tài khoản: 0011004119238, tại NH: Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Sở Giao Dịch. ( Với các đơn hàng trên 20 triệu và lấy hóa đơn VAT)

Trong vòng 12 giờ sau khi nhận được tiền mua hàng khách đã chuyển qua tài khoản. Bộ phận kinh doanh sẽ sắp xếp liên hệ nhà xe chuyển hàng về địa điểm khách hàng. Đồng thời thông báo cho khách hàng các thông tin liên quan đến hàng khách mua. Hàng chuyển từ kho đến bến xe miễn phí (đơn hàng từ 4 triệu trở lên). Khách tự trả cước phí cho nhà xe.

+Thanh toán qua nhà xe nhận chuyển hàng: Khách tự tìm xe vận chuyển và gửi tiền cho nhà xe. Gọi điện thông báo cho công ty: điện thoại của chủ xe, biển số xe và bến xe đỗ. Bộ phận kinh doanh sẽ giao hàng và nhận tiền tại xe. Khách tự trả tiền cước phí cho nhà xe.

* Công ty chuyển miễn phí (đơn hàng từ 4 triệu trở lên ) ra bến xe Mỹ Đình và các điểm đỗ khác trong vòng bán kính 15km tính từ kho. Với các điểm giao hàng khác xa hơn hoặc đơn hàng dưới 4 triệu. Bộ phận kinh doanh sẽ thông báo cước phí phụ thu ngay khi tư vấn bán hàng cho khách.

III.Chi phí liên quan đến vận chuyển hàng:

- Trong khoảng bán kính 15km tính từ công ty thì sẽ không thu phí vận chuyển của khách hàng với các đơn hàng từ 4 triệu trở lên.

- Với các đơn hàng có giá trị từ 4 triệu trở xuống sẽ thu phí vận chuyển như sau:

Khoảng cách

Phí vận chuyển

Ghi chú

Từ 15km trở lại tính từ kho

50.000đ

Giờ hành chính

Từ 15km – 20km tính từ kho

100.000đ

Giờ hành chính

Trên 20km tính từ công ty

300.000đ

Giờ hành chính

 
Mời quý khách xem
Phương thức giao hàng và phí vận chuyển
 
Để hiểu rõ hơn mời quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
- VPGD: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Điện thoại: 024 22 050505 - 0914567869
 

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng

'' Sản phẩm chất lượng – Giá Tốt – Dịch vụ uy tín" .