Doanh nhân và Hội nhập VTV1 - Nhà sáng chế của nông dân "Nguyễn Hải Châu"

      Chương trình Doanh nhân và Hội nhập trên kênh VTV1, phát sóng vào 15h30 ngày 01/10/2016 là chương trình giới thiệu về nhà sáng chế "Nguyễn Hải Châu" - một cái tên rất quen thuộc với bà con nông dân cả nước về những cống hiến của ông dành cho ngành nông nghiệp nói chúng và ngành cơ khí nông nghiệp nói riêng. 

     Trong những năm qua, anh Nguyễn Hải Châu đã chế tạo thành công nhiều thiết bị hữu ích, các thiết bị của anh đã góp phần không nhỏ vào việc đẩy mạnh ứng dụng kỹ thuật vào sản xuất, giúp đời sống người nông dân từng bước đi lên, đặc biệt là trong ngành chăn nuôi. Với tính đa năng trong từng sản phẩm, các thiết bị của anh đã được đăng ký bảo hộ độc quyền kiểu dáng công nghiệp và được nhiều bà con nông dân tin dùng.

 
doanh nhân và hội nhập - nhà sáng chế của nông dân

Chương trình Doanh nhân và Hội Nhập phát sóng lúc 15h30, ngày 01/10 trên VTV1 với chủ đề ''Nguyễn Hải Châu - Nhà sáng chế của nông dân''

   Con đường đi đến thành công ngày hôm nay không chỉ được trải toàn thảm đỏ mà cũng có không ít thất bại, vấp ngã. Đằng sau mỗi câu chuyện thành công của Nguyễn Hải Châu còn là những câu chuyện tuy giản dị nhưng đầm ấm nghĩa tình của một nhà sáng chế khi cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc với người nông dân để cho ra đời những sản phẩm hữu dụng nhất trong lĩnh vực nông nghiệp.
doanh nhân nguyễn hải châu
Ảnh: Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu
 
      Để sản phẩm đến được tay bà con nhanh hơn, đảm bảo chất lượng hơn, anh Nguyễn Hải Châu còn xây dựng các hệ thống phân phối gồm hơn 50 đại lý trên toàn quốc và mở thêm các đại lý tại nước bạn Lào, Campuchia, Malaysia… Mỗi năm bán ra thị trường trên 2.000 máy các loại. Những sản phẩm máy nông nghiệp mang thương hiệu 3A luôn có sức cạnh tranh tốt so với các mặt hàng cùng loại do các nước khác sản xuất.
 
     Với những đóng góp của mình, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã được nhận nhiều giải thưởng như: Kỷ niệm chương của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng, Được BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN cấp giấy chứng nhận, Được BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN cấp giấy chứng nhận, và được giới thiệu nhiều trên các kênh truyền thông đại chúng.

Để được hiểu hơn về các sản phẩm của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu, mời quý vị xem video dưới đây

Tags liên quan

doanh nhan hoi nhap nha sang che hoi nhap vtv1

Bài viết liên quan

Không có bài viết liên quan

Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !