Google Search Console Google Analytic
Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) – Sự lựa chọn của chàng kỹ sư trẻ bỏ nghề sang chăn nuôi

Hoạt động theo phương châm “Bạn có nhu cầu – 3A có giải pháp”, công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú là nơi các khách hàng trao gửi niềm tin. Hiện nay, với 56 đại lý trên khắp cả nước, 3A đã thu hút được rất nhiều khách hàng tìm đến và mua sản phẩm. Mới đây nhất, anh Hoàng Viết Trịnh ở Lục Yên – Yên Bái vượt hơn 200km để đến công ty mua chiếc máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) phục vụ công việc chăn nuôi của gia đình.

Không phù hợp với công việc nhà nước

Vốn tốt nghiệp Đại học Thái Nguyên chuyên ngành kỹ sư xây dựng với tấm bằng giỏi, anh Trịnh có cơ hội làm việc ở nhiều cơ quan nhà nước trong thủ đô Hà Nội.Tuy nhiên, khi gắn bó một thời gian, anh không còn thấy bản thân phù hợp với môi trường này. Ngày anh lập gia đình riêng của mình cũng là ngày anh quyết định tìm cho mình hướng đi mới. Sau nhiều đêm suy nghĩ anh đã quyết định phát triển kinh tế với mô hình chăn nuôi vịt sạch ngay trên chính mảnh đất quê hương mình.

Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) – Sự lựa chọn của chàng kỹ sư trẻ bỏ nghề sang chăn nuôi

Ý tưởng mô hình chăn nuôi vịt của anh Trịnh

Thời gian đầu, do chưa có nhiều kinh nghiệm, anh chỉ dám nuôi vài trăm con vịt đẻ. Nhưng nhờ bản tính hay lam, hay làm cùng với khả năng tìm tòi, học hỏi cao, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm hữu ích. Năm 2017, anh bắt đầu xây dựng trang trại quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn. Tính đến nay diện tích đất mà gia đình anh sở hữu để phục vụ chăn nuôi vịt lên đến 12.000 m2.

Anh Trịnh chia sẻ: “Số lượng đàn vịt cứ nhiều dần lên khiến công việc chăm sóc chúng trở nên khó khăn hơn. Hằng ngày, tôi phải mất 2-3 tiếng để tập hợp thức ăn cho vịt ở nhiều khu chợ, bếp ăn công nghiệp. Không những vậy, tôi còn phải mất rất nhiều thời gian cho việc băm nhỏ thức ăn, phối trộn thức ăn cho chúng”.

Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) – Niềm vui của chàng kỹ sư trẻ

Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) – Sự lựa chọn của chàng kỹ sư trẻ bỏ nghề sang chăn nuôi

Anh Trịnh tìm đến công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú

Nắm bắt được hoàn cảnh của trang trại, anh đã nghĩ đến việc đầu tư một chiếc máy có thể giúp anh giảm bớt thời gian, công sức chuẩn bị thức ăn cho đàn gia cầm. Được người quen giới thiệu sử dụng sản phẩm của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu, anh đã lên trang web maynhanong.com tìm hiểu thông tin. Anh đặc biệt ấn tượng với chiếc máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn).

Anh nhanh chóng liên hệ với nhân viên tư vấn để đặt lịch tới thăm công ty và chạy thử sản phẩm. Sau khi tiếp nhận thông tin của anh Trịnh, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty nhanh chóng sắp xếp, chuẩn bị nguyên liệu sẵn sàng chạy thử máy giúp anh.

Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) – Sự lựa chọn của chàng kỹ sư trẻ bỏ nghề sang chăn nuôi

Kỹ thuật viên chạy thử máy băm nghiền đa năng 3A2,2kw cho anh Trịnh xem

Chỉ trong lần chạy thử đầu tiên, chiếc máy đã hoàn toàn thuyết phục được anh. Không chần chừ quá lâu, anh quyết định mua ngay chiếc máy và chuyển thẳng về Yên Bái.

Anh trịnh quyết định mua ngay chiếc máy

Thủ tục bán hàng được các nhân viên nhanh chóng hoàn thiện. Anh khá vui mừng vì chuyến đi xa của mình đã thu lại kết quả tốt. Anh hi vọng, chiếc máy sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực giúp anh và gia đình đỡ vất vả hơn trong chăn nuôi.

Ra về trong niềm hân hoan phấn khởi vì đã mua được chiếc máy ưng ý, anh Trịnh không quên gửi lời cảm ơn đến công ty và đội ngũ nhân viên đã tiếp đó nanh tận tình chu đáo. Anh hứa rằng, nếu có nhu cầu mua những chiếc máy khác, anh sẽ tiếp tục liên hệ với 3A để đặt hàng.


Bài viết liên quan

Không có bài viết liên quan

Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !