Google Search Console Google Analytic
Tâm sự của cô Hồng về các loại bánh, bún bị tẩm hóa chất độc hại

Lo sợ ăn phải các loại bún, bánh cuốn bị tẩm hóa chất độc hại nên một số gia đình đã tự tìm giải pháp cho mình bằng cách sử dụng máy nghiền bột nước tại nhà. Vào ngày 04/04/2018 công ty CPĐT TuấnTú đã cung cấp cho cô Hồng tại Ba Đình – Hà Nội 1 máy nghiền bột nước 3A370W.

Vì sao cô Hồng tìm mua máy nghiền bột nước 3A370W?

máy nghiền bột nước

Hình ảnh máy nghiền bột nước 3A370W

Cô Hồng là bác sĩ đã về hưu hiện cô đang cưa trú tại Ba Đình- Hà Nội. Cô cho biết bản thân và các thành viên trong gia đình đều rất thích ăn các loại bún, bánh… Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường nhiều đồ ăn bị tẩm hóa chất ngày càng nhiều như hiện nay làm cô thực sự hoang mang, lo lắng.

Tâm sự của cô Hồng về các loại bánh, bún bị tẩm hóa chất độc hại

Sự khác biệt giữa bún sạch và bún có hóa chất

Chính vì vậy cô quyết định sẽ tự làm bánh cuốn, bún tại nhà để phục vụ bữa ăn cho các thành viên trong giađình. Theo tìm hiểu của cô qua google, facebook, youtube cô biết tới máy nghiền bột nước 3A370W. Sau khi có những thông tin cần thiết về chiếc máy này, cô Hồng quyết định chọn công ty CPĐT Tuấn Tú là địa chỉ mua máy.

Lý do khiến cô Hồng chọn mua máy nghiền bột nước 3A370W

Ngay khi đến công ty cô Hồng đã bày tỏ mối quan tâm của mình đối với chiếc máy nghiền bột nước 3A370W do công ty cung cấp.

Cô Hồng chia sẻ: “Cô rất quan tâm đến chiếc máy nghiền bột nước 3A370W này, vì để dùng nghiền bột nước cho gia đình nên cô muốn chạy thử để xem cách sử dụng và tính năng làm việc của máy có được tốt không” .

Máy nghiền bột nước 3A

Bên cạnh đó, cô cũng mang theo gạo được ngâm sẵn làm nguyên liệu chạy thử. Sau khi kỹ thuật viên vận hành cho máy hoạt động và cho ra sản phẩm bột nước, cô Hồng vô cùng thích thú và cảm thấy ưng ý với sản phẩm này.

Tâm sự của cô Hồng về các loại bánh, bún bị tẩm hóa chất độc hại

Máy nghiền bột nước 3A370W

Cô Hồng chia sẻ thêm: “Cô thấy máy vận hành đơn giản, sản phẩm bột ra sánh mịn, không có cặn gì nhiều, dùng máy này thì yên tâm tự làm bún, bánh cuốn, bánh xèo cho gia đình rồi”.

Sau khi kết thúc việc chạy thử máy cô đã nhanh chóng đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Ngoài lí do vì máy chạy tốt cô còn cho biết cô cảm thấy yên tâm và ưng ý với chế độ bảo hành của công ty dành cho sản phẩm nên việc quyết định nhanh chóng này là điều đương nhiên.

Sau 6 năm hoạt động công ty CPĐT TuấnTú rất vinh dự vì đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn ngày càng nhiều.Vớ phương châm hoạt động “hàng tốt - giá tốt- dịch vụ tốt” chúng tôi luôn mong muốn có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm do công ty cung cấp!


Bài viết liên quan

Không có bài viết liên quan

Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !