Google Search Console Google Analytic
Máy thái cá 3A giúp bác Đậu làm giàu

Máy thái cá 3A2,2Kw đã được bác Phạm Minh Đậu lựa chọn nhanh chóng qua hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật viên giới thiệu và sử dụng máy.

Máy cắt cá 3A

Hình ảnh Máy thái cá 3A2,2Kw

Nguyên nhân thúc đẩy bác Đậu vượt hàng trăm km tới công ty CPĐT TuấnTú

Bác Phạm Minh Đậu quê tại Duy Ninh - Quảng Ninh - Quảng Bình, hiện tại bác đang sở hữu một hồ nuôi cá vược hay còn gọi là (cá chẽm). Mỗi năm gia đình bác cung cấp ra thị trường hàng nghìn kg cá thịt phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy thái cá 3A giúp bác Đậu làm giàu

Nuôi cá vược thương phẩm tại hồ

Trước đây để nuôi cá gia đình bác thường đầu tư các loại thức ăn nhập, thức ăn sẵn cho cá ăn. Tuy nhiên với quy mô hồ nuôi ngày càng được mở rộng và số lượng cá vược nuôi ngày càng tăng, chưa kể giá thức ăn cho cá ngày càng biến động.

Máy thái cá 3A2,2KW, đúng là thứ tôi cần tìm

Máy thái cá 3A giúp bác Đậu làm giàu

Bác Đậu có mặt tại công ty để mua máy

Đứng trước những khó khăn mà mình đang gặp phải, bác Đậu đã quyết định đầu tư máy móc, áp dụng vào chăn nuôi để có thể giảm chi phí mua thức ăn và tăng nguồn thu cho gia đình.Nghĩ là làm, bác Đậu tự mình lên mạng tìm hiểu các loại máy móc có thể giúp ích cho việc tạo thức ăn cho cá.

Bác đậu chia sẻ “Với tập tính thích ăn các loại cá tạp và tôm nên tôi đã tìm hiểu các loại máy có thể cắt thái nhanh các loại cá tạp dùng làm thức ăn cho giống cá vược mà tôi đang nuôi. Sau khi xem được hoạt động của máy thái cá 3A2,2Kw do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo tôi biết chắc chắn rằng đây chính là thứ mình đang tìm kiếm.

Máy thái cá 3A giúp bác Đậu làm giàu

Máy thái cá 3A2,2Kw được bác Đậu chuẩn bị đưa ra bến xe

Để có thể có mặt ở công ty CPĐT Tuấn Tú vào sáng ngày 14/5/2018 bác Đậu đã phải bắt xe ô tô khách đi từ đêm ngày 13/5/2018.Vượt hơn 500Km để tận mắt xem hoạt động của máy và nghe tư vấn,cũng như hướng dẫn sử dụng máy từ đội ngũ kỹ thuật viên tại công ty. Bác Đậu cảm thấy vô cùng hài lòng về chiếc máy và quyết định mua sản phẩm máy thái cá 3A2,2Kw.

Nhanh chóng ra về sao cho kịp chuyến xe khách về nhà. Bác Đậu vẫn không quên cảm ơn sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ kỹ thuật tại công ty cũng như chế độ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm ra bến xe cho mỗi khách hàng.


Bài viết liên quan

Không có bài viết liên quan

Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !